TẤM NHỰA PP DANPLA

TẤM NHỰA PP DANPLA
Tấm nhựa pp danpla, tấm nhựa xốp, tấm nhựa rỗng

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM VỀ TẤM VÀ THÙNG NHỰA PP, NHỰA  PALLET , KHAY NHỰA.

Vui lòng liên hệ: Ms. Vân – 0909.418.459

Plastic Pallets – Sản phẩm thân thiện với môi trường

Pallet Nhựa - Pallet gỗ đã đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành cơ sở hạ tầng của thế giới từ rất lâu đời. Tuy nhiên, với việc bảo vệ môi trường hiện nay, pallet gỗ đã không còn phù hợp: không đảm bảo vệ sinh , bảo quản khó khăn, tuổi thọ ngắn. Nhiều kỹ sư, kiến trúc sư và thương gia ngày nay đang bắt đầu sử dụng lựa chọn  pallet nhựa thân thiện với môi trường để thay thế.

Có 3 điều cần phải biết về lợi ích của Pallet nhựa:
1.   Thân thiện với môi trường

Pallet nhựa không những nổi tiếng với khả năng tái sử dụng mà còn có tuổi thọ dài hơn pallet gỗ thông thường và làm giảm tiêu thụ gỗ của bạn. Khi bạn chọn gỗ thì thời gian sử dụng của bạn ngắn hơn. Pallet nhựa thân thiện với môi trường cũng được làm từ 100% vật liệu tái chế và còn có thể được tái chế lại giúp giảm tải nguồn rác thải từ cộng đồng.Pallet nhựa không những nổi tiếng với khả năng tái sử dụng mà còn có tuổi thọ dài hơn pallet gỗ thông thường và làm giảm tiêu thụ gỗ của bạn.

2 . Lâu dài

Pallet nhựa chịu được thời tiết khắc nghiệt và giúp bạn bảo trì đơn giản hơn Pallet gỗ. Chúng không hấp thụ độ ẩm, không bị phân hủy, thối , nấm mốc hoặc bị nhiễm khuẩn do côn trùng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí và thời gian sử dụng lâu dài hơn.

3 . Vệ sinh đơn giản

Pallet nhựa được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường trong những năm 60 của thế kỷ XIX và đã được sử dụng trong các ứng dụng cho bảo quản vệ sinh cho thực phẩm sống. Khi bạn sử dụng pallet nhựa bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất oan toàn vệ sinh thực phẩm như khi sử dụng pallet gỗ, tạo sự linh hoạt hơn.Khi bạn sử dụng pallet nhựa bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất oan toàn vệ sinh thực phẩm như khi sử dụng pallet gỗ, tạo sự linh hoạt hơn. 


Thêm chú thích

Pallet nhựa 1200x1000x150mm


Kích       thước(DxRxC):1200x1000x150mm
Màu sắc: Xanh, Đen
Loại Pallet: Mặt liền khối (sử dụng một mặt)
Mặt tiếp nền: 9 chân trụ và 06 thanh đan chân trụ
Số đường nâng: 04
Tải trọng động/ tĩnh : 1500Kg/ 5000 kg
Tải trọng trên giá kệ: 1000Kg
Loại xe nâng thích hợp: Xe nâng tay và xe nâng động cơ( Forklift), xe nâng bán tự động





CÔNG TY TNHH SUTECH VN

LIÊN HỆ: 0909.418.459 ( Ms.Vân)

MAIL: kd04sutech@gmail.com

WEB: xennag.sutech.com.vn
  






Tấm nhựa PP, thùng nhựa Danpla còn gọi là tấm nhựa carton đang dần thay thế cho thùng carton giấy vì tính năng sử dụng được nhiều lần, dễ lau chùi, chống mối mọt, ít bám bụi, không thấm nước và với chi phí vô cùng hợp ly

Tấm nhựa PP với màu sắc vô cùng phong phú , tấm nhựa carton được thiết kế thành nhiều kiểu dáng thích hợp cho việc sử dụng trong công nghiêp, sản xuát và tiêu dùng. 

Tấm nhựa carton có thể dùng trong thiết kế biển quảng cáo, đóng thành thùng để đựng hàng hóa, vì với tính năng không thấm nước nên tiện dụng trong việc luu trữ hàng hóa, với màu sắc đa dạng có thể dễ dàng phân biệt
Với kích thươc: Chiều rộng: 1220 mm
                           Chiều dài: 2440 mm 
Tuy nhiên có thể cắt theo yêu cầu khách hàng với kích thước chiều rộng lên đến 1400 mm
 Với độ dày tấm nhựa 2 mm - 3 mm - 4mm -5 mm
    







 CÔNG TY TNHH SUTECH VN


LIÊN HỆ: 0909.418.459 ( Ms.Vân)

MAIL: kd04sutech@gmail.com

WEB: xennag.sutech.com.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét